VIBM tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018

Ngày 28/03/2018 10:27
Ngày 28/3/2018, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội với sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp. Triển lãm diễn ra trong 05 ngày và kết thúc vào ngày 01/4/2018.

Chưa có ảnh

Triển lãm lần này là một trong chuỗi những sự kiện hoạt động của Bộ Xây dựng nhằm hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2018). Hơn 1.700 gian hàng của gần 500 đơn vị tham gia VIETBUILD Hà Nội 2018 giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng (VLXD) - bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Cùng đó là nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Tại gian hàng của Bộ Xây dựng, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã giới thiệu những kết quả nghiên cứu khoa học gần đây được xuất bản trong Tạp chí nghiên cứu khoa học của VIBM. VIBM cũng đã giới thiệu các sản phẩm có tính năng ưu việt nổi trội, trong đó phải kể đến các sản phẩm VLXD ứng dụng cho công trình biển đảo mà Chính phủ và Nhà nước cũng như ngành Xây dựng đặc biệt quan tâm trong những năm gần đây. Các sản phẩm VIBM nghiên cứu đã được đưa vào sản xuất và ứng dụng trong một số công trình biển như: Ứng dụng xi măng bền sunphat cao tại các công trình trên biển, ven biển và quân sự thuộc Quần đảo Trường Sa, nhà máy nhiệt điện Vũng Áng; Ứng dụng xi măng giếng khoan chủng loại G tại Giàn khoan Thái Bình; Vietso Petro,…

Thực hiện nhiệm vụ phục vụ công tác quản lý Nhà nước và phát triển các công nghệ mới, tiên tiến trong lĩnh vực VLXD, trong những năm qua, tập thể cán bộ VIBM đã nỗ lực phấn đấu, tăng cường các hoạt động hợp tác quốc tế,… đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng ngành Xây dựng nói chung của cả nước. Trong 10 năm trở lại đây, VIBM có những bước phát triển cả về quy mô và chất lượng các hoạt động của mình khi thành lập thêm Phân viện miền Nam (đặt trụ sở tại thành phố Hồ Chính Minh) và xây dựng cơ sở 2 tại Hà Nam.

Ghi nhận những thành tích cống hiến, VIBM đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập Hạng Nhất. Đây là phần thưởng cao quý mang ý nghĩa khích lệ, động viên tập thể CBVC VIBM tích cực và nỗ lực hơn nữa để nâng cao năng lực, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của ngành VLXD nước nhà, dẫn dắt và định hướng các doanh nghiệp VLXD theo xu hướng phát triển của thế giới./.

Một số hình ảnh tại Triển lãm:





















Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả