VIBM: Tham gia giải thể thao kỷ niệm 60 năm ngành Xây dựng

Ngày 16/04/2018 02:05
Ngày 14/4/2018, tại sân vận động Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, đội bóng đá Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) tham gia giải thể thao kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng với những bước chuẩn bị rất kỹ càng và chu đáo, đó là việc tổ chức thành công trận giao hữu cùng BCH Đoàn thanh niên Bộ xây dựng trước đó 3 ngày.

Chưa có ảnh

Ở giải lần này, bóng đá tổ chức theo thể thức thi đấu loại trực tiếp khi lá thăm may rủi đưa đội bóng VIBM gặp đội bóng đến từ Sở Xây dựng Hà Giang (ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch).

Với tinh thần giao lưu, rèn luyện sức khỏe, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, đội bóng đá VIBM đã đem đến cho khán giả, cổ động viên một tinh thần cởi mở, mang tính giao lưu, học hỏi.

Đội bóng VIBM tuy chưa giành được chiến thắng, nhưng với sự nhuần nhuyễn trong từng đường bóng, đội đã thể hiện sự đoàn kết cao, các cầu thủ đều cố gắng thi đấu hết mình và đem lại nhiều đường lên bóng làm nức lòng cổ động viên. Tinh thần giao lưu, học hỏi ấy còn truyền sang đội bạn, kết quả là sau trận đấu, 2 đội đã có những cuộc trò chuyện, những cái bắt tay thắm tình hữu nghị.

Một số hình ảnh tại giải thể thao lần này:






Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả