VIBM: Tổ chức giao lưu bóng đá

Ngày 12/04/2018 01:50
Hướng tới giải thể thao kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng, ngày 11/4/2018, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) tổ chức trận bóng đá giao hữu cùng Đội bóng BCH Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng giúp đội bóng có bước chuẩn bị tốt trước khi bước vào các trận đấu chính thức.

Chưa có ảnh

Tham dự buổi giao lưu bóng đá có ông Lê Trung Thành - Viện trưởng VIBM; ông Bùi Chí Hiếu - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Xây dựng, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Viện Kiến trúc Quốc gia, cùng nhiều các đồng chí là Bí thư, cựu bí thư của các đơn vị thuộc Bộ.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Đoàn Thanh niên VIBM tổ chức cho các đoàn viên của VIBM nhằm tạo cơ hội giao lưu, trao đổi, nâng cao sức khỏe, tính đoàn kết trong tổ chức đoàn.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, trận đấu đã diễn ra và thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn của VIBM đối với đội khách mời. Các cầu thủ 2 đội đã trình diễn nhiều pha bóng ấn tượng, bàn thắng đẹp mắt và tinh thần vui khỏe, đoàn kết, thi đấu hết mình luôn được đề cao.

Sau trận đấu, cầu thủ và cổ động viên đã tham gia chương trình giao lưu trên cơ sở đoàn kết, hướng tới các chương trình giao lưu tiếp theo.

Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả