VIBM: Tham gia liên hoan văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây dựng năm 2018

Ngày 09/04/2018 01:45
Liên hoan văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng (29/4/1958 - 29/4/2018), chào mừng Đại hội Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) lần thứ XIII được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 4-6/4/2018 tại Bộ Xây dựng. CBVC Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã nhiệt tình hưởng ứng và gửi tới hội diễn 4 tiết mục ca múa nhạc. Tại buổi bế mạc chiều ngày 6/4/2018, các tiết mục được trao giải và VIBM đã đạt kết quả giải Nhất toàn đoàn.

Chưa có ảnh

Tham dự Lễ bế mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ cùng các Phó Chủ tịch, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng Diệp Thị Thu Huyền cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Cơ quan Bộ Xây dựng.

Liên hoan văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây dựng năm 2018 đã thu hút hơn 1.000 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia với 109 tiết mục đến từ 31 đơn vị.

Nhiệt liệt hưởng ứng phong trào Liên hoan Văn nghệ quần chúng của Bộ Xây dựng, mặc dù thời gian gấp gáp nhưng tập thể CBVC VIBM đã hăng say luyện tập, mang lời ca tiếng hát gửi tặng tới hội diễn 4 nhạc phẩm xuyên suốt các giai đoạn khó khăn của đất nước nhưng cũng đong đầy niềm tin, ước mơ cũng như ca ngợi Đảng, Bác Hồ và tình yêu quê hương đất nước; Trong đó, tiết mục đơn ca nam được BGK chọn biểu diễn trong lễ trao giải ngày 6/4/2018.

Qua 3 ngày tranh tài, hội diễn đã thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng khó phai đối với người xem. Nhiều tiết mục xuất sắc, dàn dựng công phu đã được BGK bầu chọn và trao giải. VIBM với 2 giải A (Hợp ca nam nữ; Đơn ca nam) và 2 giải B (Tốp ca nam; Tốp ca nữ) đã được BGK đánh giá đạt giải Nhất toàn đoàn.

Một số hình ảnh tại buổi tranh tài và Công diễn 6/4/2018:









Trung tâm Thông tin

Thăm dò ý kiến

Lĩnh vực nào bạn quan tâm nhiều nhất trên website?
OK  Kết quả